Hướng dẫn gấp khăn tắm hình thiên nga đẹp mắt

Phòng ngủ khách sạn là nơi khách du lịch nghỉ ngơi trong suốt thời gian lưu trú. Vì vậy, việc trang trí phòng ngủ, giường ngủ là việc thể xem nhẹ. Hiện nay khi đến khách sạn các bạn sẽ thấy có rất nhiều kiểu trang trí khác nhau. Có khách sạn trang trí bằng cách sử dụng tấm trang trí giường khách sạn, lại có khách sạn sử dụng khăn tắm gấp hình thiên nga hay gấp hình chú thỏ cũng khá ấn tượng.

khan-tam-cao-cap


Trong những đò vật tượng trưng cho tình yêu, không thể kể đến đôi chim thiên nga quấn quít. Thiên nga là loài chim cả đời chung thủy khi chỉ kết đôi với một bạn tình cho đến suốt đời. Vì vậy, cặp chim thiên nga trong phòng khách sạn đại diện cho sự thủy chung trong. Hơn thế nữa, chim thiên nga khi bơi dưới nước rất duyên dáng, hầu như không để lại gợn sóng phía sau. Nó cũng không lặn xuống nước như các loài chim khác. Do đó, thiên nga còn tượng trưng cho sự thông suốt nhẹ nhàng cho mối quan hệ, không bị mắc kẹt hay chìm vào các tác động bên ngoài.

Để trang trí phòng ngủ khách sạn các bạn có thể gấp khăn tắm thành hình thiên nga theo các bước sau đây:

Bước 1:
Chọn một chiếc khăn tắm cao cấp thường dùng trong khách sạn cỡ khoảng 70x140, màu trắng. Bạn nên chọn loại khăn tắm hơi cứng và dày một chút để thiên nga cứng cáp và chắc chắn hơn.

khan-tam-cao-cap


Đầu tiên, bạn trải phẳng khăn tắm trên mặt bàn

Bước 2:
Chia khăn tắm thành hai nửa bằng nhau. Gấp hai góc phía trên xuống dưới và vào bên trong để gặp nhau ở trung tâm. Nhẹ nhàng kéo thẳng hai mép phía dưới. Vì khăn tắm không phải là hình chữ nhật có kích thước hoàn hảo nên bạn không phải căn chỉnh cho nó vừa khít với cạnh đáy của chiếc khăn.

khan-tam-cao-cap


Bước 3:
Cuộn tròn hai cạnh bên ngoài vào bên trong về hướng trung tâm. Kết quả cuối cùng sẽ giống như một mũi tên chỉ lên trên.

khan-tam-cao-cap

khan-tam-cao-cap

khan-tam-cao-cap


Bước 4:
Gấp hình mũi tên lại thành hình như chữ "Z".

khan-tam-cao-cap


Bước 5:
Siết chặt các góc để tạo thành các đường cong mềm mại và bạn đã có một con thiên nga.

khan-tam-cao-cap


Bước 6:
Làm tương tự với con thiên nga còn lại để ghép thành đôi chim uyên ương quấn quít hình trái tim

khan-tam-cao-cap


Bạn sử dụng những chiếc khăn khác để trang trí thêm cho thiên nga. sử dụng 1 khăn tắm làm cánh 1 khăn phía dưới làm thân.

khan-tam-cao-cap


Không cần phải quá khéo tay mới có thể gấp được thiên nga từ khăn tắm, quan trọng là bạn cần tỉ mỉ. Có rất nhiều cách để trang trí chú thiên nga của bạn trở nên khác biêt và đẹp mắt. Hãy thực hành và gửi cho tôi sản phẩm của bạn để cùng chia sẻ với mọi người nhé! Chúc bạn thành công!

Nhận xét