Chọn chăn ga gối đệm cho căn hộ chung cư cao cấp

Để có một căn hộ chung cư đẹp và sang trọng cần có sự kết hợp của nhiều yếu tốt. Ngoài việc sử dụng những đồ trang trí đẹp mắt, màu sơn tường phù hợp thì việc chọn chăn ga gối đệm cho căn hộ chung cư cao cấp của bạn cũng là điều hết sức quan trọng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại chăn ga gối đệm nhưng để phù hợp với căn hộ chung cư cao cấp thì chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn mẫu chăn ga gối đệm được nhiều người lựa chọn nhất năm 2015.

Bộ chăn ga gối vải lụa cao cấp:

Với những chi tiết sắc sảo, đường nét may và hoa văn sang trọng bộ chăn ga gối vải lụa đã là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Các cặp đôi vợ chồng mới cưới cũng rất thích bộ chăn ga gối vải lua này. Bởi lẽ, chúng có nhiều màu sắc phù hợp với căn phòng cưới và chiếc giường của bạn cũng thật sự trở nên đẹp lỗng lẫy khi sử dụng sản phẩm này.

Về mặt phong thủy thì những bộ chăn ga gối có màu sắc phù hợp với gia chủ cũng sẽ đem lại nhiều may mắn và tài lộc. Hơn nữa, chúng còn giúp phần khiến tình cảm vợ chồng cũng gắn bó và hạnh phúc hơn nhờ những cảm xúc từ màu sắc bộ chăn ga gối đem lại.

Bộ chăn ga gối sạn 5 sao:

Chăn ga gối khách sạn cũng được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó khiến bạn có cảm giác như mình đang ở trong một căn phòng khách sạn sang trọng vậy. Một ưu điểm của chăn ga gối khách sạn màu trắng là rất dễ phối màu và phù hợp với hầu hết các tông màu.

chan-ga-goi-dem-cao-cap


Bạn có thể thỏa sức sử dụng tone màu yêu thích mà không sợ bị xung đột màu sắc. Chăn ga gối khách sạn thường phù hợp với những căn phòng có tone màu nhẹ, màu vàng sáng, màu nâu, những màu sắc giản dị. Sự kết hợp tốt màu sắc sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên sang trọng và quý phái hơn.

Chọn đệm:

Bạn có thể cân nhắc giữa sử dụng đệm lò xo hoặc đệm bông ép. Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên chọn đệm lò xo đặc biệt là đệm lò xo acness chuyên dành cho khách sạn 4 và 5 sao. Loại đệm này có độ đàn hồi tốt, không quá lún khi nằm rất tốt cho cơ thể.

Ngoài ra, kết cấu của loại đệm lò xo acness này cũng rất đặc biệt khi mỗi lò xo đều được bao bọc bởi 1 túi vải nhằm tránh khỏi việc cọ sát giữa các lò xo gây ra tiếng ồn khó chịu khi sử dụng trong một thời gian dài. Đặc biệt loại đệm này được sản xuất tại Việt Nam và được bảo hành với thời gian là 10 năm trên toàn quốc.

Thông tin về sản phẩm các bạn có thể xem tại: Đệm lò xo khách sạn cao cấp giá rẻ

Mong rằng những chia sẻ vừa rồi có thể giúp quý vị và các bạn chọn được cho mình những sản phẩm tốt, phù hợp với phòng ngủ căn hộ chung cư cáo cấp của mình! Chúc các bạn thành công!

Để có thể biết rõ hơn về thông tin và giá của các sản phẩm này, các bạn vui lòng liên hệ:

Nhận xét