3 cách chọn chăn ga gối đệm không bao giờ lỗi mốt

Một ngôi nhà đẹp thường phải hội tụ đủ 2 yếu tố đó là thiết kế bên ngoài và nội thất bên trong. Thiết kế chỉ là vẻ bề ngoài còn trang trí nội thất bên trong căn nhà mới là cái hồn của ngôi nhà. Trong trang trí phòng ngủ cũng vậy, bộ chăn ga gối đệm chính là tâm điểm là cái hồn của căn phòng. Vậy thì chọn chăn ga gối đệm như thế nào để có thể làm phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng, đẹp mắt mà không bị lỗi mốt. Hãy cùng tham khảo 3 cách chọn chăn ga gối đệm không bao giờ lỗi mốt dưới đây để có thể chọn cho mình bộ chăn ga gối đệm ưng ý nhé!

Hài hòa với cấu trúc đồ nội thất:

Một phòng ngủ khiến người xem cảm thấy cuốn hút và phong cách là phòng ngủ có tone màu hài hòa, không rối mắt và không sử dụng các màu đối lập nhau. Đây là điều cốt yếu nhất khi bạn trang trí hoặc chọn mua những vật dụng nội thất trong căn nhà của bạn. Cách tốt nhất là sử dụng bộ chăn ga gối đệm với gam màu ton-sur-ton, chọn chăn ga gối đệm có cùng màu với tone màu chủ đạo của căn phòng.

chan-ga-goi-dem-gia-dinh


Nếu bạn muốn tạo cho căn phòng một gam màu nổi bật cá tính thì bạn có thể kết hợp màu đậm nhạt để làm căn phòng có điểm nhấn về phong cách mà vẫn hài hòa về màu sắc.


Sử dụng những tone màu không bao giờ lỗi thời:

Những bộ chăn ga gối đệm không bao giờ lỗi mốt là những bộ chăn ga gối trơn không có họa tiết hoa văn với gam màu nhẹ nhàng. Tôi khuyên bạn nên dùng vỏ chăn ga gối màu trắng hàng chuyên dùng cho khách sạn. Bộ chăn ga gối màu trắng sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên sang trọng và đẹp mắt như phòng ngủ khách sạn. Hơn nữa, nó sẽ chẳng bao giờ lỗi mốt bởi có một thực tế rằng phòng ngủ của các khách sạn 5 sao cao cấp chỉ luôn dùng vỏ chăn ga gối đệm màu trắng vì nó chẳng bao giờ lỗi mốt.

chan-ga-goi-dem-gia-dinh


Nếu bạn là một người có tính cách giản dị và không ưa màu mè thì những gam màu trung tính luôn luôn là gợi ý hàng đầu cho bạn. Giả dụ, màu trắng và nâu khi kết hợp sẽ đem đến cảm giác ấm áp và bình an mang đậm phong cách cổ điển và hiện đại.

Nếu ưa thích căn phòng có vẻ nổi bật hơn với đẹp trang nhã và lôi cuốn, bạn có thể lựa chọn các mẫu chăn ga gối đệm tone màu pastel. Những tone màu pastel này sẽ mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng & tinh khôi như là: trắng, hồng phấn, vàng nhạt, cam nhẹ, tím,…


Dùng gam màu giúp cho phòng ngủ trông sinh động, đẹp mắt:

Một cách khiến cho phòng ngủ của bạn trở nên sinh động, bắt mắt chính là việc sử dụng bộ chăn ga gối đệm có gam màu tươi sáng, có thể sử dụng tone màu cam kết hợp với những họa tiết hoa văn sọc ngang, kẻ dọc, đường cung… Ngoài ra các bạn còn có thể phối kết màu tường cùng divan giường khách sạn có tông màu nổi bật, như vậy không gian của gian phòng sẽ hóa thành rực rỡ & ấm cúng hơn.

Hy vọng những chia sẻ vừa rồi của chăn ga gối đệm khách sạn có thể giúp các bạn chọn được những đồ nội thất phù hợp cùng với bộ chăn ga gối đệm nổi bật cho căn nhà thân yêu của mình. Chúc các bạn thành công!

Nhận xét