Tư vấn - Chọn mua tấm trang trí giường khách sạn

Tấm trang trí giường khách sạn là phụ kiện trang trí cho chiếc giường khách sạn thêm nổi bật và sang trọng. Nhưng việc chọn mua được một tấm trang trí giường ưng ý và phù hợp cũng không hề dễ dàng nếu đây là lần đầu tiên bạn tìm mua nó.

Mỗi người chúng ta đều có 1 sở thích riêng và đôi khi trong cuộc sống chúng ta cũng hay chọn một thứ gì đó đơn giản chỉ vì mình "thích" nó. Bạn đã từng mua một chiếc CD ca nhạc chỉ vì trong CD đó có 1 bài hát mà mình yêu thích, trong khi CD có đến vài chục bài hát khác nhau? Hay bạn đã từng đi siêu thị mua đồ và mua rất nhiều quần áo hay đồ dùng gia đình cho đến khi về đến nhà bạn mới nhận ra rằng hình như cái này không hợp lắm, mặc nó thế nào nhỉ? phối hợp cùng cái gì đây?

chan-ga-goi-khach-san-gia-re


Phải nói rằng trong cuộc sống thường ngày chúng ta rất hay chọn lựa một thứ gì đó chỉ đơn giản bởi ta thích 1 chi tiết nhỏ của nó. Thích một cô gái chỉ vì cô ấy đẹp, còn tính tình thế nào, cha mẹ cô ấy có dễ tính không? hay các thứ linh tinh khác - ví dụ thế :v

Việc chọn một món đồ nội thất nói chung và tấm trang trí giường khách sạn nói chung theo sở thích có lẽ là không ổn đúng không? Nhưng nếu bạn biết kết hợp nó với những điều sau đây thì sẽ thật tuyệt.

Chọn tấm trang trí giường khách sạn theo chất liệu:

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu tấm trang trí giường khác nhau, bạn có thể xem và chọn lựa cho mình một mẫu ưng ý. Nhưng về chất liệu thì tôi khuyên bạn nên dùng vải tafta. Loại vải này có ưu điểm là màu sắc sáng, bền màu, ít bị phai màu và đặc biệt là không nhăn. Bởi tác dụng của tấm trang trí giường là tạo điểm nhấn cho chiếc giường và khiến nó nhìn trông có vẻ sang trọng và lịch sự hơn. Vì vậy, một chất liệu vải sáng màu sẽ khiến chúng nổi bật trên màu nền giản dị của khách sạn.

Chọn tấm trang trí giường khách sạn theo màu sắc:

Về màu sắc, bạn có thể chọn tùy ý. Màu sắc mà các khách sạn hay dùng để làm tấm trang trí đó là màu vàng sáng, màu đỏ đô, đỏ gạch, màu xanh hay màu ghi,... Cùng với những đường nét hoa văn sang trọng.

chan-ga-goi-khach-san-gia-re


Chọn màu sắc thì bạn nên lưu ý tới màu sắc của căn phòng, xem màu sắc của tấm trang trí có hợp với căn phòng của bạn hay không. Bạn có thể nhờ bên cung cấp cho bạn xem một số mẫu và trang trí thự tế trong phòng khách sạn xem nó có hợp hay không. Hoặc bạn cũng có thể chọn màu sắc tấm trang trí giường khách sạn của mình phù hợp với tone màu của thương hiệu.

Đối với căn phòng thiết kế theo tone màu nhạt sang trọng thì bạn nên chọn tấm trang trí giường có màu vàng sáng hoặc màu đỏ. 2 màu này sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên nổi bât và ấm cúng hơn.

Đối với phòng thiết kế tone màu ấm có chút nghiêng về màu nâu đỏ hoặc màu nâu gỗ thì có thể sử dụng màu xanh, màu lam, màu đen đều đẹp cả.

Chọn tấm trang trí theo giá:

Giá cả có lẽ luôn là vấn đề khiến chúng ta phải đắn đo suy nghĩ khi quyết định mua một thứ gì đó. Thật tuyệt nếu chọn mua được một sản phẩm tốt mà giá lại rẻ đúng không? Nhưng các bạn biết đấy, chẳng có cái gì trên đời này vừa đẹp - vừa bền - vừa rẻ cả. Chỉ có bền, đẹp, giá hợp lý mà thôi. Vì vậy nếu thấy giá của sản phẩm đó hợp lý là có thể duyệt được rồi, miễn sao là bạn có một sản phẩm ưng ý.

chan-ga-goi-khach-san-gia-re


Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm tấm trang trí giường cao cấp giá rẻ với chất liệu và mẫu mã cực kỳ đa dạng và phong phú. Bạn có thể tìm và lựa chọn 1 nhà cung cấp phù hợp rất dễ dàng. Vấn đề chủ yếu là chất liệu, kiểu dáng và giá cả có hợp lý hay chưa mà thôi.

Nhìn chung thì tấm trang trí trên thị trường hiện nay giao động từ 250,000đ đến 600,000đ tùy sản phẩm được thiết kế theo chất liệu vải nào cũng như độ rộng của giường. Bạn có thể cân đối xem mình cần một tấm trang trí rộng bao nhiêu để có thể tính chi phí hợp lý.

Nếu bạn cần mua một tấm trang trí giường đẹp - bền - giá hợp lý, có khi là còn rẻ hơn so với thị trường hiện nay thì hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay với tôi qua SĐT: 0906.092.098 ! Chắc chắn bạn sẽ có một sản phẩm ưng ý với giá cực kỳ hợp lý!

Nguồn: chăn ga gối đệm khách sạn cao cấp giá rẻ - Golden Silk

Nhận xét