Tư vấn - Chọn màu sắc tấm trang trí giường khách sạn

Tấm trang trí giường là một phụ kiện nội thất trong khách sạn. Chúng giúp căn phòng khách sạn của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp. Tuy chỉ là một vật dụng trang trí nhưng khi đi vào thực tế bạn sẽ thấy chúng là một phụ kiện khá bắt mắt và nổi bật trong căn phòng vậy nên việc chọn màu sắc tấm trang trí giường khách sạn như thế nào là điều không thể xem nhẹ.

Trện thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã tấm trang trí giường khác nhau, thế nhưng tấm trang trí có màu sắc như thế nào là hợp lý và phù hợp với căn phòng khách sạn?

ga-goi-khach-san


Chọn màu sắc theo tone màu phòng:

Tốt nhất là bạn nên chọn màu sắc tấm trang trí có cùng tone với màu căn phòng, đó gọi là tone set tone rất hợp lý và hài hòa trong mắt khách hàng.

Hầu hết các khách sạn đều sử dụng ga gối khách sạn màu trắng vì vậy nếu chọn sử dụng tấm trang trí giường có màu đỏ hoặc màu nâu sẽ đem lại cảm giác ấm cúng và nhẹ nhàng thoải mái. Đồng thời 2 màu sắc này cũng hợp với bất kỳ phong cách trang trí nào, từ cổ điển truyền thống dân dã cho đến hiện đại phong cách âu.

Bạn cũng có thể chọn tấm trang trí giường khách sạn màu vàng sáng, ánh kim nếu tone màu phòng là màu vàng nhạt ấm cúng cùng các vật dụng nội thất bằng gỗ. Sự kết hợp này sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên bắt mắt và lung linh với tấm trang trí màu vàng óng lung linh trong tone màu phòng và ánh đèn vàng nhạt quyến rũ. Du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị và cảm nhận được cái "Chất" của căn phòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

ga-goi-khach-san


Một chút phá cách tạo ra sự khác biệt cho tấm trang trí và gối trang trí bằng chất liệu nhung và gối quả trang trí hình quả bí cũng khá hay và không kém phần thu hút.

Chọn màu sắc tấm trang trí theo màu cảm xúc:

Vấn đề này có rất nhiều người nhận định rằng "nó chẳng quan trọng" chỉ cần nhìn nó đẹp là được vì phòng này cho khách ở chứ có phải là phòng của mình ở thường xuyên đâu mà lo ảnh hưởng đến phòng thủy này nọ. Nhưng các bạn cũng biết đấy màu sắc ảnh hưởng đến thái độ, suy nghĩ và cuộc sống của chúng ta rất nhiều. Giống như những trận đấu bò tót ở Tây Ban Nha rất nổi tiếng, nếu bạn đã từng xem chúng thì bạn sẽ thấy rằng chú bò sẽ lao vào húc vật gì có màu đỏ. Vậy thì chắc bạn cũng đồng ý với tôi rằng màu sắc cũng có ảnh hưởng đến thái độ và cảm xúc của chúng ta đúng không?

Vậy thì hãy sử dụng những màu sắc để đem lại cảm xúc cho khách hàng của bạn để họ có những trải nghiệm và cảm nhận thật sự về điều mà bạn đang muốn hướng đến, gửi đến nhưng khách hàng thân yêu của mình hoặc có thể đem lại hiệu quả tích cực, ghi dấu ấn về khách sạn của bạn trong lòng họ.

Xét theo cảm xúc thì

Màu đen, xanh, xám mang lại sự bình yên và yên tính.

Màu nâu là sự kết hợp giữa năng lượng mệnh thổ với sự cân bằng, nhịp nhàng.

Màu xanh lục tạo ra sự mới mẻ và tràn đầy sinh lực

Màu vàng, đem lại cảm giác sôi nổi và đắm chìm trong ánh sáng mặt trời.

Màu đỏ, màu tím kích thích sự hứng khởi và tràn đầy năng lượng.

Màu hồng, cam tạo sự sáng tạo và năng lượng tươi mới.

Màu trắng, tím mang đến những cảm xúc yêu thương dạt dào.

ga-goi-khach-san


Về phong thủy nội thất cho bạn nào quan tâm:

Gia chủ mệnh thủy nên chọn màu đen, xanh lam, xanh lơ, xám rất tốt cho sự nghiệp và kinh doanh.

Gia chủ mệnh thổ nên chọn màu vàng, nâu, xám bổ trợ cho việc học hành, kiến thức.

Mệnh mộc nên chọn màu xanh lục, màu nâu, vàng chanh rất tốt cho sức khỏe và gia trạch. Nếu chọn tấm trang trí màu tím, đỏ, xanh lam sẽ tốt cho tài lộc, giàu sang, phú quý.

Mệnh hỏa nên dùng màu hồng, cam, hồng đào, đỏ thuận đường công danh, được nhiều người kính trọng.

Mệnh thổ nên chọn màu đỏ, trắng, tím hoa cà, hồng, vàng sẽ tốt cho hôn nhân, quan hệ xã hội.

Mệnh kim chọn màu bạc, màu thiếc, màu đồng, trắng bổ trợ về đường con cái, sinh sản. Màu trắng, đen, xanh làm, xám tốt cho du lịch, có quý nhân phù trợ.

Dù bạn thích chọn theo tone set tone hay sở thích về tone màu cảm xúc thì điều quan trọng cần là phải phù hợp, đẹp mắt và hài hòa. Vì vậy, trước khi quyết định mua tấm trang trí giường khách sạn bạn nên thử áp dụng xem màu sắc đó có hợp hay không rồi hãy quyết định mua số lượng lớn nhé! Chúc các bạn thành công!

Nhận xét