Khăn bông quà tặng cho doanh nghiệp cao cấp giá rẻ

Khăn quà tặng là món quà mà các doanh nghiệp thường dùng để gửi tặng cho nhân viên, khách hàng, cũng như các đối tác kinh doanh. Khăn quà tặng cao cấp giá rẻ là món quà mang nhiều ý nghĩa mà người tặng muốn gửi gắm đồng thời cũng là một cách để quảng bá thương hiệu cũng như ghi dấu ấn trong lòng khách hàng, đối tác. Nhưng chọn khăn quà tặng như thế nào là chất lượng, đẹp, giá rẻ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này nhé!

khan-bong-doanh-nghiep


Không phải các loại khăn đều giống nhau, chúng ta cần đề phòng và ngăn chặn những hậu quả khôn lường từ việc chọn khăn kém chất lượng. Bạn có thể phân biệt và chọn được khăn quà tặng và khăn khách sạn đảm bảo chất lượng qua các tiêu chí sau

1. Màu sắc và kiểu dáng của khăn khách sạn - khăn quà tặng

Khăn quà tặng - khăn khách sạn cũng giống như các sản phẩm quà tặng khác, dòng sản phẩm khăn khách sạn và khăn quà tặng bông cao cấp Golden Silk luôn đi theo xu thế thời trang màu sắc, chất liệu, thị hiếu của người tiêu dùng và nét văn hóa đặc trưng của từng vùng miền. Khăn khách sạn thì lấy xu thế màu sắc của năm làm cơ sở để sản xuất tạo nên dòng sản phẩm khăn quà tặng cao cấp Golden Silk luôn hợp thời trang và bản sắc người Việt.

khan-bong-doanh-nghiep


Cùng với màu sắc, kích thước, kiểu dáng và trọng lượng của khăn quà tặng cũng quan trọng không kém. Khăn được thiết kế cân đối, hài hòa giữa kích thước và trọng lượng theo những tiêu chuẩn riêng biệt. Ngoài ra kiểu dáng của khăn làm quà tặng Golden Silk luôn hội tụ yếu tố trang nhã, phong cách khác biệt có nhiều hoa văn, họa tiết sắc nét phù hợp với gu thẩm mỹ của người Việt Nam. Bao bì của Golden Silk cũng luôn đặt yếu tố sang trọng, đẳng cấp lên hàng đầu.

khan-bong-doanh-nghiep


2. Sử dụng khăn quà tặng khăn khách sạn an toàn, thân thiện

Khăn khách sạn thì phải luôn có tính năng hút ẩm tốt và có độ thấm nước cực cao. Không những thế, trong suốt thời gian dài sử dụng khăn, người tiêu dùng luôn có cảm giác mềm mại, thông thoáng và dễ chịu. Khăn quà tặng nên ít bị sổ lông và có độ bền màu theo thời gian. Trong khâu sản xuất, Golden Silk luôn tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh chất lượng sản phẩm. Không có hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe, có mùi thơm tự nhiên, an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, khăn Golden Silk hầu như rất ít bụi bông, không bị hôi và không gây mẫn cảm với da. Khả năng kháng khuẩn và chống nấm mốc cao.

khan-bong-khach-san-golden-silk

3. Khăn quà tặng - khăn khách sạn chất lượng Việt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khăn quà tặng với những thương hiệu khác nhau. Một trong số tiêu biểu nhất đó là thương hiệu khăn làm quà tặng Golden Silk. Khăn quà tặng Golden Silk hiện chiếm hơn 50% thị phần khăn tại Việt Nam và ngày càng được người tiêu dùng tin cậy về chất lượng cũng như mẫu mã đa dạng, phong phú.

khan-bong-khach-san-cao-cap


Sản phẩm khăn quà tặng không gây hại cho con người và hoàn toàn thân thiện với môi trường. Hơn nữa, giá thành khá phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt khi giao động từ 100.000 - 250.000vnđ  một bộ khăn.

Nhận xét