Bạn cần gì ở một đơn vị cung cấp chăn ga gối?

Trong thời đại kinh tế thị trường hiện nay hàng loạt các đơn vị cung cấp chăn ga gối đệm khách sạn ra đời với chất lượng và mẫu mã đa dạng phục vụ nhu cầu ngày một nâng cao của khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng. Bởi vậy, việc tìm chọn cho mình một đơn vị cung cấp chăn ga gối đệm cho khách sạn có sản phẩm tốt và giá rẻ là điều mà người quản lý hay chủ đầu tư khách sạn luôn hướng tới.

Hãy cũng Linh tìm hiểu xem những tiêu chí nào giúp bạn chọn được nhà cung cấp chăn ga gối - drap khách sạn phù hợp với yêu cầu của bạn nhé!

chan-ga-goi-dem-gia-dinh


Sản phẩm thực tế:

Sản phẩm thực tế vẫn luôn là điều mà chúng ta quan tâm nhất. Bởi cho dù quảng cáo có hay cỡ nào, nổi tiếng ra sao thì trăm nghe không bằng một thấy.

Tôi đã từng làm ở một đơn vị cung cấp chăn ga gối khách sạn nhỏ và không ít lần tôi nhận được phản hồi từ khách hàng rằng: "tôi chưa nghe thấy tên đơn vị bạn", "công ty bạn nằm ở đâu, nó có lớn không?", "sản phẩm của bạn có tốt không?". Và tôi nhận ra rằng, hình như khách hàng cũng khá là quan tâm đên thương hiệu và đôi khi là đánh giá đơn vị cung cấp đó qua độ nổi tiếng.

Đương nhiên là có thương hiệu chứng tỏ họ lớn mạnh và uy tín nhưng tại sao bạn không thử xem xét một đơn vị nhỏ hơn. Biết đâu sản phẩm cùng chất lượng họ lại bán cho bạn với giá rẻ hơn thì sao?

Chọn đơn vị cung cấp có thương hiệu:

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp chăn ga gối đệm cho khách sạn. Mỗi một đơn vị lại có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Tuy nhiên ở đây chúng ta đang nói về vấn đề thương hiệu vậy tôi sẽ chia thị trường ra làm 2 phần đó là doanh nghiệp có thương hiệu và chưa có thương hiệu hay chưa nổi tiếng, chưa được nhiều người biết đến.

Các đơn vị cung cấp lớn có thương hiệu thì ưu điểm của họ là về uy tín và thương hiệu, chất lượng sản phẩm đảm bảo và chế độ bảo hành của họ cũng khá tốt. Tuy nhiên giá thành sản phẩm của họ cũng không "dễ chịu" một chút nào.

chan-ga-goi-dem-gia-re


Các doanh nghiệp, nhà cung cấp mới thì về thời gian và kinh nghiệm cũng như uy tín của họ trên thị trường thì không được bằng các đàn anh đi trước thế nhưng một ưu điểm của họ mà tôi đánh giá khá cao đó chính là sự nhiệt huyết, tận tâm với khách hàng. Tuy nhiên điều chúng ta cần ở đây đó chính là "ngon bổ và rẻ" vì vậy hãy xét thêm một số tiêu chí khác.

- Xét về giá thành: Là đơn vị sản xuất và không phải trả thêm chi phí cho việc quảng cáo cũng như triết khấu cho các đại lý. Việc cắt giảm được chi phí khiến các doanh nghiệp này có cơ hội cạnh tranh trên thị trường và dần nâng cao thị phần của mình.

- Xét về chất lượng: Về chất lượng thì sản phẩm của các đơn vị này không thua kém gì với các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng thậm chí họ còn sáng tạo thêm những kiểu cách mới đẹp hơn, tiện dụng hơn phù hợp cả với những khách hàng khó tính nhất.

>> Xem thêm: Mua chăn ga gối đệm khách sạn rẻ và đẹp ở đâu?

Sự nhiệt tình trong bán hàng:

Tôi đã từng nhận được phản hồi từ khách hàng rằng:"Có rất nhiều đơn vị đã chào bàn hàng cho chị nhưng em chăm sóc chị kỹ quá nên chị ưu tiên lấy hàng của em!". Tôi đã rất vui khi nghe được điều này. Một người bán hàng giỏi và chuyên nghiệp là người có thể chăm sóc và để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng.

Có những người chỉ đến mua hàng 1 lần và ra đi không bao giờ quay lại, cũng có những người mua hàng 1 lần rồi nhiều lần sau họ vẫn là khách hàng trung thành và khi tôi hỏi họ răng:"Tại sao bạn không mua hàng ở đó nữa?". Có rất nhiều lý do khác nhau khiến họ từ bỏ nhà cung chấp chăn ga gối cũ nhưng phần lớn trong số họ đã nói rằng "vì thái độ phục vụ ở đó không tốt, tôi không thấy thoải mái khi làm việc với họ".

Nếu bạn gặp một nhân viên hay một doanh nghiệp khiến bạn cảm thấy họ nhiệt tình và care bạn rất tốt thì hãy cho họ cơ hội - "thử hợp tác xem sao?". Bởi, họ có thể làm bất cứ yêu cầu gì từ bạn và với họ bạn là khách hàng quan trọng, mà quan trọng thì bao giờ cũng là nhất!

Xác định rõ những điều mình cần ở một đơn vị cung cấp

- Một số đơn vị cung cấp cho các khách sạn từ 1 đến 3 sao nhưng một số đơn vị lại chuyên cung cấp cho khách sạn cao cấp từ 4 đến 5 sao bạn cần phải chọn đúng nơi có thể cung cấp sản phẩm với chất lượng tương xứng.

- Giá cả luôn đi cùng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Từ chất liệu vải cho đến cách thức làm việc, đường mày tinh tế, thiết kế sang trọng vì vậy giá cả không phải là điều bạn quan tâm đầu tiên mà chính là chất lượng sản phẩm, sự nhiệt tình cũng như chăm sóc khách hàng của đơn vị cung cấp chăn ga gối.

chan-ga-goi-dem-gia-dinh


- Có 1 điểm chung đó là bất cứ công ty, đơn vị cung cấp nào cũng có bộ phận tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật với tác phong chuyên nghiệp, sẵn sàng chia sẻ để giúp khách hàng lựa chọn được nhữa sản phẩm tốt và phù hợp nhất. Nếu bạn muốn tìm một bộ chăn ga gối phù hợp với khách sạn của mình thì bạn có thể nhờ họ tư vấn và đưa ra quyết định cuối cùng.

Với những chia sẻ vừa rồi về việc chọn đơn vị cung cấp chăn ga gối cho khách sạn của bạn. tôi tin rằng bạn cũng có được một cách nhìn sâu sắc để có thể chọn cho mình một đơn vị cung cấp phù hơp với khả năng tài chính cũng như đẳng cấp sao khách sạn của mình! Chúc các bạn thành công!

Tác giả: Linh Lost Gds

Nhận xét