Trang trí phòng ngủ giúp thăng hoa trong "chuyện ấy"

Sắc màu trang trí phòng ngủ có ảnh hưởng tiếp sự thăng hoa trong “chuyện ấy”. Bạn có biết màu sắc, chất liệu chăn ga gối và không gian phòng ngủ cũng có ảnh hưởng không hề nhỏ đến chuyện "yêu"?

Màu nào giúp hưng phấn?

Một nghiên cứu với quy mô rộng tại Anh cho thấy, những người sử dụng phòng ngủ màu tím sẽ có tần suất “chuyện ấy” nhiều hơn bất cứ màu sắc nào khác. Những cặp đôi trong phòng ngủ tím (với ga trải giường, sơn tường, nội thất màu tím) sẽ quan hệ khoảng 3,49 lần/tuần. Đứng thứ hai về độ “sung” là gam màu đỏ với tần suất 3,18 lần/tuần.

Một số người vẫn nghĩ tông màu xanh da trời không tố cho chuyện “yêu” nhưng nó không hề mang lại cảm giác “lạnh lẽo” cho chốn phòng the. Chủ nhân của những phòng ngủ màu này vẫn quan hệ trung bình 3,14 lần/tuần.

chan-ga-goi-phong-cuoi


Màu hồng, màu vốn được cho là đại diện cho sự lãng mạn, cũng giúp chủ nhân căn phòng tìm được nhiều cảm hứng khi tần suất trung bình đạt 3,02 lần/tuần. Kỳ lạ là các căn phòng sơn đen hoặc dùng nhiều nội thất đen cũng có tỷ lệ không hề thấp, xấp xỉ 3 lần/tuần.

Ngược lại, bạn nên lưu ý để tránh chọn phải những gam màu chống chỉ định cho chuyện ấy bao gồm màu ghi xám: các cặp đôi sống trong phòng phủ màu ghi chỉ có tỷ lệ “quan hệ” trung bình 1,8 lần/tuần. Cao hơn một chút là màu xanh lá cây (1,89 lần/tuần) và be (1,97 lần/tuần). Cũng thấp hơn chuẩn trung bình (2,55 lần/tuần) là phòng ngủ màu vàng với 2,43 lần/tuần.

Chất nào giúp gợi tình?

Cuộc thăm dò ý kiến do Littlewoods tiến hành với hơn 2000 người Anh trưởng thành cũng cho thấy, lụa là chất liệu khơi dậy cảm hứng nhiều nhất. Chủ nhân của những bộ chăn, đệm bằng lụa có tần suất “chuyện ấy” tới 4,25 lần/tuần, bỏ xa các chất liệu khác như polyester (2,33 lần/tuần), nylon (2,35 lần/tuần), cotton (2,73 lần/tuần). Trong khi đó, chủ nhân của những bộ chăn ga bằng nhung lại có xu hướng một mình nhiều nhất, khi tần suất “hành động” chỉ đạt 1,8 lần/tuần.

chan-ga-goi-phong-cuoi


Bạn đừng bao giờ bỏ qua nhưng chi tiết nhỏ trong đời sống gối chăn, nó không chỉ giúp bạn thăng hoa trong tình dục mà còn góp phần kết nối tình cảm giữa đôi bên thêm phần khăng khít đấy.

Mua bộ chăn ga gối vải lụa ở đâu?

Golden Silk là nhà cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp, các sản phẩm chuyên dùng cho gia đình, cho phòng cưới. Rất nhiều khách hàng đã sử dụng và rất hài lòng về chất lượng cũng như giá cả và phong cách phục vụ của nhân viên tại đây.

Các bạn có thể tham khảo một số mẫu bộ chăn ga gối vải lụa cao cấp đang HOT trong mùa cưới thu đông 2015 của Golden Silk ra mắt trong tráng 10 này.

Các bạn có thể liên hệ qua Hotline: 0909.40.6886 để đặt hàng hoặc xem trực tiếp sản phẩm tại cửa hàng số 28, ngõ 860 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Xem thêm: chăn ga gối đệm khách sạn

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH vải đẹp Liên Duyên
VPĐD               : Số 28 Ngõ 860 Bạch Đằng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại         : 0439846366-0909406886-0919633883
Email                : goldensilk6886@gmail.com
Hân hạnh được sự hợp tác với Quý Khách hàng. Xin chân thành cảm ơn!!!

Nhận xét