Những lưu ý khi mua sắm thiết bị phòng ngủ khách sạn

Việc mua sắm các trang thiết bị phòng ngủ cho khách sạn đòi hỏi phải đầy đủ các yếu tố sang trọng, đẹp, phù hợp với diện tích cũng như kinh phí đầu tư. Vì vậy trước khi quyết định mua sắm trang thiết bị, các đồ nội thất khách sạn ta nên xem xét thật kỹ lưỡng.

Trang thiết bị trong phòng ngủ là khoản đầu tư quan trọng lâu dài, khẳng định phẩm chất, hình ảnh nhãn hiệu của khách sạn. Do đó chỉ cần một vật dụng không hài hòa sẽ phá vỡ tính hài hòa chung và gây khó chịu cho khách, tạo ra sự đánh giá không tốt và làm giảm sự hài lòng về sản phẩm của khách sạn. Vì vậy cần lập hồ sơ bố trí trang thiết bị trong phòng, giường tủ, chăn ga…

chan-ga-goi-dem-khach-san


Đầu tiên bạn phải xem xét và lên ý tưởng hoặc tham khảo các mẫu thiết kế phòng khách sạn đẹp để từ đó lên số lượng cũng như cách bài trí chúng khi mua. Tránh việc mua về rồi lại thấy không hợp thì các bạn có thể lắp đặt 1 phòng mẫu trước sau đó tiến hành trang trí hàng loạt khi đã ưng ý.

Các bạn nên lựa chọn các sản phẩm bền đẹp, dễ dàng vệ sinh cũng như việc thương lượng về giá cả. Nhằm tiết kiệm cho phí tối đa và thời gian sử dụng các sản phẩm được bền và lâu nhất. Một số lưu ý khi chọn các đồ nội thất cho khách sạn:

1. Chọn giường ngủ khách sạn

Khi chọn giường cho phòng ngủ khách sạn bạn nên chọn chất liệu phù hợp với khí hậu của vùng cũng như nhu cầu của khách hàng mà khách sạn của bạn đang hướng tới là cho khách hàng cao cấp hay bình dân, khí hậu khô nóng hay ẩm ướt để chọn chất liệu gỗ phù hợp. Ngoài ra các bạn cùng có thể chọn mua kệ đệm thay cho giường để tiết kiệm chi phí, hơn nữa lại dễ dàng vệ sinh. Hiện nay kệ đệm cũng là sự lựa chọn của nhiều khách sạn về tiết kiệm chi phí cũng như sự tiện lợi của nó.

chan-ga-goi-dem-khach-san


Mỗi phòng khách sạn sẽ sử dụng các cỡ giường khách nhau, tùy vào mục đích sử dụng mà chúng ta lựa chọn kích cỡ phù hợp. Sử dụng giường 1m8x2m với phòng đôi, 1m5x200 cho phòng đơn, sử dụng giường 1m2x2m với thiết kế thuận tiện cho việc ghép giường sau này.

2. Chọn chăn ga gối đệm khách sạn

Một bộ chăn ga gối đệm khách sạn chất lượng cao sẽ mang lại cho khách sự nghỉ ngơi tuyệt vời và cho khách sạn thời gian sử dụng lâu dài, bao gồm: đệm, tấm bảo vệ đệm, ga trãi giường, gối, vỏ gối, chăn…. Việc chọn các sản phẩm này bạn nên cân nhắc và xem xét chất liệu nào là phù hợp với khách sạn của mình.

- khi chọn đệm bạn nên xem xét sử dụng đệm lỗ hay đệm bông ép. đối với khách sạn từ 1 đến 3 sao thì nên chọn đệm bông ép vì giá thành rẻ và tiện dụng cho việc vệ sinh sau này. Đối với khách sạn 4 sao hoặc 5 sao thì nên sử dụng đệm lò xo để đem đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong thời gian nghỉ dưỡng tại khách sạn.

- Đối với sản phẩm chăn ga gối thì các bạn có thể tùy ý lựa chọn vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mà và chất liệu khác nhau. về chất liệu thì có 3 loại: T300, T250 và T200 tương ứng với lượng cotton pha trong vải 100%, 65% và 50%. Về kiểu dáng cũng có 3 kiếu chính: trắng trơn, kẻ sọc và kẻ ô vuông.

việc lựa chọn chất liệu như thế nào thì các bạn xem thêm bài: chăn ga gối đệm khách sạn nên dùng loại vải nào?

Ngoài ra để trang trí cho phòng ngủ khách sạn thêm sang trọng và nổi bật thì chúng ta có thể lựa chọn thêm một số phụ kiện trang trí như tấm trang trí giường và gối trang trí.

chan-ga-goi-dem-khach-san


3. Rèm cửa 

Rèm rửa sổ có chức năng ngăn ánh sáng, giảm tiếng ồn và đặc biệt góp phần trang trí cho phòng. Màu sắc và kích thước của rèm cửa khach sạn phụ thuộc vào kích cỡ của phòng. Chất lượng và phong cách các đồ gỗ, màu tường và màu sàn nhà, thảm chân. Có nhiều chất liệu để lựa chọn nhưng phải đảm bảo yêu cầu bền, chắc, liền mãnh, bền màu, dễ bảo dưỡng và khó bắt lửa.

Trên đây là một số chia sẻ của Golden Silk về những lưu ý khi chọn mua thiết bị phòng ngủ khách sạn. Mong rằng nó sẽ giúp ích cho các bạn khi áp dụng vào thực tế, chúc các bạn thành công!

Mọi chi tiết cũng như liên hệ tìm hiểu và tham khảo các sản phẩm nội thất khách sạn các bạn có thể liên hệ tới Hotline: 0909.40.6886 để được tư vấn tốt nhất nhé!

>> Xem thêm: Hướng dẫn chọn gối bông cho phòng ngủ khách sạn

Nhận xét