Màu săc phòng ngủ khiến vợ chồng làm "chuyện ấy" nhiều hơn

Bạn có biết rằng những cặp vợ chồng ở trong phòng ngủ màu đỏ, đỏ đô, màu tía làm "chuyện ấy" nhiều hơn so với những người ở phòng sáng màu.

Một nghiên cứu mới chuyên sâu về màu sắc và những họa tiết trong phòng ngủ đã phát phát hiện mối tương quan trực tiếp giữa tần suất "yêu" và màu sắc. Những cặp phu phụ có phòng ngủ màu đỏ giao tiếp tình dục trung bình 10 lần một tháng, trong lúc các cặp phu phụ với tường màu tối thân mật 9 lần và những người có phòng màu tía là 8 lần một tháng.

45% trong số những người tham gia điều tra cho rằng màu đỏ là màu sắc gợi tình nhất, tiếp đến có 20% chọn màu tía. Màu xanh đậm vốn được xem là màu quyến rũ nhưng chỉ có 1% người bỏ phiếu cho nó.

chan-ga-goi-phong-cuoi


Môi trường xung quanh quyến rũ sẽ làm cho chuyện "yêu" dễ xảy ra hơn. Tracey Cox Sexpert, một nhà khoa học nổi tiếng cho biết "Đây là một trong những lý do vì sao các cặp vợ chồng giao tiếp nhiều hơn và ưu tú khi ở trong một khách sạn sang trọng". Cũng theo chuyên gia này, có một kết nối vững chắc giữa màu sắc và tâm trạng, một số nhà trị liệu còn sử dụng "liệu pháp màu sắc" như một phần của quá trình trị liệu cho bệnh nhân.

Ngoài màu sắc thì họa tiết trên giấy dán tường, cũng rất dễ tạo tâm trạng cho "chuyện ấy". Các họa tiết khêu gợi nhắc chúng tôi về các vùng nhạy cảm, màu sắc vương giả và sang trọng, thành phần mềm mại và gợi cảm.

chan-ga-goi-phong-cuoi


Họa tiết Vintage Kinky, lại trên nền màu tím trong phòng ngủ khiến sex dễ xảy ra hơn.
Trong nhiều năm các nhà thiết kế luôn truyền bá trang trí phòng ngủ đơn giản, nhưng điều này là một ý tưởng tồi. Phòng ngủ là một không gian say mê và nơi đó bạn sẽ cảm thấy được tự do với bạn đời của mình.

"Nói một cách thẳng thắn , những người ở trong những bức tường nhạt thếch ít có giao tiếp tình dục" , các nhà Học hỏi khẳng định.

Học hỏi này thực hiện trên 1.500 người Anh, trong đó 45% có phòng ngủ màu trắng kem, tiếp đến 12% là màu xanh nhạt. Chỉ có 6% người Anh dùng màu đỏ, 12% màu tía, và 2% màu tối.
ngoài ra, Nghiên cứu này cũng phát xuất hiện 73% người được hỏi nói họ có giao tiếp trong phòng ngủ, số còn lại tìm đến những nơi kích thích hơn như xe cộ, phòng tiện ích, thậm chí cả ngoài vườn. Vì thế, đôi khi màu sắc phòng ngủ cũng chưa chắc đánh bại được những không gian vụng trộm.

Nhận xét