Kệ đệm - Kệ nệm khách sạn nhà nghỉ giá rẻ

Việc tiết kiệm chi phí khi xây dựng khách sạn mới là điều vô cùng quan trọng. Kệ đệm hay divan khách sạn là một trong số các giải pháp tiết kiệm chi phí xây dựng khách sạn mà có thể bạn chưa biết tới.

Trong rất nhiều phụ kiện vật dụng cần mua sắm thì giường ngủ khách sạn là đồ nội thất không thể thiếu trong khách sạn. Giá của giường ngủ khách sạn giao động từ 3 triệu cho đến 10 triệu đồng tùy vào chất liệu và kiểu dáng mà giá thành của chúng cũng khác nhau. Cùng một lúc bỏ ra một số tiền lớn khiến các nhà đầu tư phải đắn đo suy nghĩ về việc làm thế nào để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng cũng như thẩm mỹ cho phòng ngủ khách sạn.

Golden Silk xin gửi tới quý khách hàng giải pháp tối ưu trong việc tiết kiệm cho phí khi mua sắm giường ngủ khách sạn đó chính là kệ đệm khách sạn. Kệ nệm sẽ mang lại sự sang trọng và chất Âu trong căn phòng của bạn không khác gì một chiếc giường ngủ thông thường.

ke-dem-khach-san


Công nghệ sản xuất kệ khung thép Semiflex là công nghệ CNC tiên tiến của Mỹ, định hình khung vững chắc, dễ vận chuyển, gọn nhẹ và độ bền trên 20 năm.

Khung gỗ được sử dụng gỗ thông và gỗ Tex nhập khẩu, xử lý mối mọt, ẩm và cong vênh, các nguyên liệu lớp ngoài sử dụng vải gấm CPS kháng khuẩn, chậm cháy...

ke-dem-khach-san


Sản phẩm kệ nệm được thiết kế giống như giường ngủ nhưng khác về kết cấu và chất liệu:  

1. Lớp hệ thống vỏ chăn
- Vải chống cháy, dệt chéo cao cấp chuyên dụng
- Lớp mút cao cấp loại mềm dày 10 mm
- Vải không dệt
- Hình chần liên tục chắc và đẹp

2. Lớp tiện nghi
- Vải không dệt
- Lớp bông tấm dàn dày 10 mm

3. Hệ thống khung kệ
- Thép lò xo dàn loại dày 3.0 mm
- Hệ thống khung với 10 hàng*10 cột/m2
- Hệ thống khung đõ bằng gỗ chuyên dụng
- Vải không dệt chống bụi chuyên dụng
- Thép cao cấp được tôi qua hai lần

ke-dem-khach-san


4. Hệ thống khung
- Khung dùng thép lò xo 5.0 mm
- Hệ thống khung bảo vệ

5. Lớp chân/bánh xe
- Hệ thống chân/bánh xe có khả năng điều chỉnh các góc độ. Thuận tiện cho việc vệ sinh gần cũng như di chuyển chúng.

ke-dem-khach-san


Kệ đệm đang là sự lựa chọn của nhiều khách sạn, resort, nhà nghỉ trên toàn quốc với ưu thế về giá cũng như độ ưu việt trong quá trình sử dụng. Kệ đệm khách sạn cũng là một giải pháp tuyệt vời tiện ích cho vấn đề ghép giường khách sạn.

Nhận xét