Ghép giường khách sạn vấn đề nhức nhối của nhà quản trị

Để tiện cho việc di chuyển thay đổi cách sắp xếp phục vụ yêu cầu của khách, có không ít khách sạn, resort, nhà nghỉ chọn cách ghép giường như là một biện pháp tối ưu. Nhưng ghép giường như thế nào? liệu ghép giường có dễ không? và cách ghép giường như thế nào là chuẩn nhất? Hãy cũng Golden Silk tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Ghép giường là quá trình ghép 2 giường đơn lại với nhau tạo thành 1 giường cỡ lớn để nhiều người có thể nằm được trên cùng 1 chiếc giường, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của những gia đình đi du lịch, nghỉ mát có đưa con nhỏ đi theo, hoặc những gia đình đi 4,5 người muốn tận hưởng cảm giác ấm cúng chung 1 phòng.

chan-ga-goi-khach-san


Ghép giường là một trong những hình thức đem lại cho các khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng khá nhiều lợi ích, nhưng cũng từ đó mà phát sinh vấn đề khiến các nhà quản lí khách sạn phải đau đầu.

Mỗi chiếc giường đều được thiết kế riêng biệt không phục vụ cho việc ghép giường. Vì vậy, thành giường nhô cao và tạo ra một khoảng lồi lên, hơn nữa đệm sử dụng của 2 giường lại có kích cỡ vừa với chiếc giường mà thôi vì vậy khi ghép 2 giường nhỏ lại với nhau sẽ tạo ra khoảng cách giữa 2 chiếc đệm có độ rộng khoảng 10cm.

Vậy các giải quyết của hầu hết các nhà quản lí khách sạn như thế nào? Và phương pháp nào áp dụng tốt nhất trong trường hợp này?

Để giải quyết vấn đề này các bạn có thể thêm vào khoảng trống đó một miếng đệm mút ép hoặc bông ép tùy vào loại đệm mà bạn đang dùng. các bạn hãy làm theo những bước sau:

Bước 1: Đo chính xác khoảng cách giữa 2 chiếc đệm và độ cao của chúng. để xác định được miếng đệm mình cho vào khoảng giữa đó kích thước sẽ như thế nào.

Bước 2: Tìm mua miếng đệm có kích thước như vừa đo để thực hiện việc ghép giường.

chan-ga-goi-khach-san


Đến bước này gần như là khoảng trông đã được lấp đầy thế nhưng khi chúng ta nằm lên vẫn cảm thấy khoảng giữa đó không được bằng phẳng cho lắm nó vẫn hơi cộm và có chỗ cao chỗ thấp, lồi lõm, khá là khó chịu. Để khắc phục triệt để vấn đề này các bạn nên sử dụng tấm bảo vệ đệm bọc bên trên chiếc đệm. Tấm bảo vệ đệm này trùm lên có khả năng làm cho những chỗ lồi lõm được lấp đầy và tạo sự cân bằng khiến ta cảm thấy như là 1 chiêc giường lớn chứ không phải 2 nữa.

Để được tư vấn kỹ hơn về vấn đề ghép giường cho khách sạn thì các bạn có thể liên hệ qua hotline của chúng tôi để được tư vấn tốt nhất khắc phục tình trang này. Chúc các bạn thành công!

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH vải đẹp Liên Duyên - Golden Silk
VPĐD               : Số 28 Ngõ 860 Bạch Đằng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại         : .0909.40.6886
Email                : goldensilk6886@gmail.com
Website            : http://changagoikhachsan.vn/
Hân hạnh được sự hợp tác với Quý Khách hàng. Xin chân thành cảm ơn!!!

Nhận xét