Bí quyết chọn mua khăn mặt khách sạn

Khăn tắm khách sạn là sản phẩm được sử dụng hàng ngày tại khách sạn, là một sản phẩm không thể thiếu trong phòng tắm của khách sạn. Tuy nhiên, chọn khăn mặt cho khách sạn như thế nào để đảm bảo vệ sinh cũng như thoải mái nhất cho khách là điều không thể xem nhẹ. Khi chọn và sử dụng khăn mặt khách sạn các bạn cần chú ý những điều sau.



khan-mat-khach-san


An toàn và uy tín

Hiện nay tình trạng thật giả, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc của khăn lau mặt vẫn đang là vấn đề nhức nhối đối với cả nhà sản xuất và người tiêu dùng.

Nhiều người vẫn thường chỉ ra chợ, siêu thị thấy khăn đẹp, giá rẻ là mua, chưa có thói quen lựa chọn khăn có chất lượng và kiểm tra nguồn gốc của khăn, cũng như chưa nhận biết được những tác hại mà khăn không an toàn có thể mang đến cho mình.

Theo chuyên gia ngành may mặc, để tiết kiệm chi phí các khăn lau mặt này thường chứa các thành phần hóa chất nhuộm, chất tẩy cực kì độc hại, rất dễ gây ung thư da.
Bạn nên chọn mua khăn của những nhà cung cấp uy tín đó là những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng và an toàn với sức khỏe, ngay cả với những làn da nhạy cảm nhất!

Lựa chọn khăn được làm từ 100% cotton

Nên chọn những sản phẩm chất lượng được dệt từ những nguyên liệu tự nhiên như sợi bông, sơ dừa,.. Tốt nhất bạn nên chọn sản phẩm khăn mặt sản xuất từ sợi bông 100% cotton.

Sợ bông 100% cotton có độ mềm mại, thấm hút tốt, độ bóng mượt cao, giữ màu tốt, ngăn tia cực tím, chống khuẩn và các tính năng ưu việt khác.

Ngoài ra, khi sờ vào trên bề mặt khăn, bạn sẽ không cảm thấy xù xì, các sợi vải đứng lên tựa như cỏ. Điều này cũng giảm thiểu tình trạng bị xây xước da gây nhiễm trùng đặc biệt là với những bạn đang bị mụn tấn công.

khan-mat-khach-san


Không nên dùng khăn mặt quá dày

Nhiều bạn vẫn thường mắc một sai lầm đó là chọn mua những chiếc khăn mặt quá dày. Chiếc khăn quá dày thì độ thâm hút sẽ kém khiến da mặt của bạn lâu khô hơn, trữ ẩm nhiều vì vậy là môi trường tốt để vi khuẩn phát triển dễ dây ra mụn và các bệnh ngoài da. Hơn nữa những chiếc khăn dày cũng khá nặng vì vậy khi sử dụng khăn mặt quá dày sẽ khiến khách của bạn cảm thấy khó chịu đây!

Bạn nên chọn khăn bông khách sạn có trọng lượng vừa phải khoảng 120g là được, sợi bông càng dài càng tốt vì như vậy độ thấm hút của khăn sẽ cao hơn.


Không chọn khăn có nhiều họa tiết trang trí 

Đối với khăn mặt dành cho khách sạn, bạn nên sử dụng khăn ít họa tiết, không sử dụng khăn có trang trí nhiều hoa văn, họa tiết cầu kỳ.

Các chi tiết này mặc dù tạo thêm điểm nhấn cho chiếc khăn, tuy nhiên chúng sẽ trở thành mối đe dọa cho chính da mặt của bạn. Các tế bào biểu bì sẽ có nguy cơ bị tổn thương như bị xước, trầy hoặc thậm chí đứt da trong khi sử dụng. Vì thế bạn nên cân nhắc khi lựa chọn các sản phẩm như thế nhé!

Nguồn: http://changagoikhachsan.vn/

Nhận xét