Hướng dẫn trang trí khăn bông cho phòng tắm khách sạn

Khăn khách sạn là đồ vật không thể thiếu trong mỗi phòng tắm khách sạn. Việc trang trí và làm đẹp không gian khách sạn là điều rất quan trọng ngay cả việc trang trí phòng tắm cũng không thể xem nhẹ bởi phòng tắm là nơi thoải mái thả hồn trong dòng nước sau một ngày đu lịch mệt mỏi. Vì vậy, hôm nay Golden Silk sẽ hướng dẫn các bạn cách trang trí khăn bông khách sạn các bạn có thể ứng dụng cho phòng tắm, phòng massage, spa,...

khan-bong-khach-san-cao-cap


Việc gấp khăn bông như thế nào để gọn và đẹp cũng là điều ta nên lưu ý. Cuộn tròn vẫn luôn là một trong những cách thông minh nhất, vừa đẹp mắt, vừa tiết kiệm không gian. Bạn có thể để chúng lên trên giá hoặc để dưới gầm bàn.

khan-bong-khach-san-cao-cap


Sáng tạo hơn một chút với chiếc thang gỗ để trong phòng tắm dùng để treo khăn, làm khăn nhanh khô hơn và cũng tạo cảm giác khá tự nhiên cho du khách, đem lại cho họ cảm giác giống như ở nhà của mình vậy.

khan-bong-khach-san-cao-cap



Nhiều khi bạn chỉ cần tạo ra những chiếc móc như thế này để treo những chiếc khăn bông cũng là một giải pháp khá tuyệt.

khan-bong-khach-san-cao-cap


Nếu phòng tắm của bạn rộng, có tủ đồ, có kệ để khăn thì các bạn có thể gấp gọn và xếp chúng vào như thế này.

khan-bong-khach-san-cao-cap


khan-bong-khach-san-cao-cap


Nếu diện tích phòng tắm nhỏ và hẹp, không nên lựa chọn giải pháp gấp khăn và xếp chồng lên nhau. Hãy cuộn những chiếc khăn lại và đặt chúng trong những giá hẹp. Thậm chí, bạn có thể sử dụng những chiếc hộp nhỏ làm chỗ cất giữ khăn tắm để tăng tính cơ động.

khan-bong-khach-san-cao-cap

Lưu ý: cần phơi khăn bông đúng cách trước khi xếp chúng vào tủ để tránh khăn bị ẩm mốc không tốt cho sức khỏe.

Vừa rồi chăn ga gối đệm khách sạn Golden Silk đã hướng dẫn các bạn cách trang trí khăn bông tắm cho phòng tắm của bạn thêm đẹp, gọn gàng và tạo cảm giác ấm cúng, thoải mái cho khách. Chúc các bạn thành công!

Các bạn có thể xem thêm một số bài viết liên quan:
- Phương pháp nhận biết khăn bông chất lượng tốt
- Hướng dẫn giặt khăn bông khách sạn đúng cách

Nhận xét