Hướng dẫn chọn chăn ga gối đệm phòng cưới

Bộ chăn ga gối đệm cho phòng cưới là một trong những đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ của đôi vợ chồng, nó chính là điểm nhấn cho không gian phòng ngủ, tạo cảm giác ấm cúng gần gũi, mang lại sự thăng hoa. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một bộ chăn ga gối đệm cưới ưng ý, phù hợp về sở thích, kiểu dáng, màu sắc không phải là điều dễ dàng. Cùng Golden Silk tham khảo những bí quyết để chọn chăn ga gối đệm ngày cưới đẹp và phù hợp nhất nhé!

>> Cách chọn chăn ga gối đệm phòng cưới
>> Bộ chăn ga gối đệm gia đình đẹp nhất 2015

1. Mua chăn ga gối phù hợp với không gian

Khi chọn mua chăn ga gối cưới, điều trước hết bạn phải quan tâm đó là sự phù hợp của sản phẩm đó với không gian phòng cưới của mình. Bạn cần xác định phòng có diện tích rộng hay hẹp, sáng hay tối, hướng cửa sổ, tủ quần áo,… để quyết định về màu sắc, kích thước sao cho phù hợp. Một bộ chăn ga gối đệm hợp phong thủy không những mang lại cho vợ chồng bạn sự thăng hoa, mà còn rất nhiều lợi ích về sức khỏe, cảm xúc.

chan-ga-goi-dem-phong-cuoi-gia-re


2. Đảm bảo đáp ứng được sở thích của cả hai vợ chồng

Bộ chăn ga gối đệm gia đình đẹp là nấc thang chung đầu tiên của hai vợ chồng, do vậy cần nó cũng cần sự đồng lòng nhất trí để cuộc sống của bạn có thể hoàn toàn viên mãn về sau. Mỗi người một sở thích, quan điểm khác nhau nên cần có sự thống nhất bàn bạc.

Bạn có thể tham khảo ý nghĩa của các màu sắc như sau: màu trắng là biểu tượng cho sự giản dị và tinh khiết tuyệt đối, màu tím xưa nay đều tượng trưng cho hoàng gia và quý tộc, màu xanh dương với ý nghĩa hòa bình và sự vững chắc, tin cậy khiến con người ta thư thái, màu vàng đầy sức sống mang ý nghĩa lạc quan, vui tươi, ấm áp, giàu sang, sung túc, thịnh vượng.

Ngoài ra để chọn cho mình một bộ chăn ga gối đệm vừa đẹp lại vừa tốt cho phong thủy cho cuộc sống hôn nhân sau này thì các bạn đọc thêm bài: chọn màu sắc chăn ga gối đệm hợp phong thủy chắc chắn sẽ giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích.

3. Sản phẩm thoải mái và an toàn với sức khỏe

Có thể thấy rằng 1/3 thời gian của cuộc đời, mỗi chúng ta dành để ngủ, để phục hồi năng lượng sau một ngày làm việc. Điều đó cho chúng ta thấy sự quan trọng của một bộ chăn ga gối ra sao, chất lượng của sản phẩm là yếu tố quyết định chất lượng cuộc sống. Hãy chọn một bộ sản phẩm phù hợp, tạo cảm giác thoải mái, và thực sự an toàn với sức khỏe.

Thay vì sử dụng chăn gối hóa học không rõ nguồn gốc, bạn nên sử dụng các sản phẩm từ tự nhiên như: bông, tơ tằm, lông vũ,…tại địa chỉ tin cậy.

chan-ga-goi-dem-phong-cuoi-gia-re


4. Mua chăn ga gối phù hợp với túi tiền

Việc mua chăn ga gối phù hợp với túi tiền của bạn cũng như việc bạn lựa chọn tiêu dùng một cách thông minh, khéo léo. Một bộ sản phẩm vừa đảm bảo sức khỏe, vừa an toàn, phù hợp với túi tiền thật là tốt đúng không nào.

>> Hướng dẫn chọn giường ngủ hợp phong thủy

5. Mua sản phẩm có dấu ấn riêng

Ngày nay, có rất nhiều cặp vợ chồng sắp cưới lựa chọn mua những sản phẩm độc đáo, có dấu ấn riêng của mình như: thêu tên riêng, thêu hình riêng, có sự phối hợp màu sắc riêng,… Bộ chăn ga gối đẹp những cách thức mà các cặp đôi thể hiện tình yêu của mình dành cho nhau, họ sẽ bên nhau dài lâu.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất và cung cấp chăn ga gối đệm cưới, Golden Silk tự hào là nhà sản xuất chăn ga gối khách sạnđệm lò xo, đệm bông épkhăn bông cao cấp được nhiều khách hàng tin dùng. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh. Vì hàng chủ yếu sản xuất cung cấp cho khách sạn nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.

Các bạn có thể xem các mẫu chăn ga gối đệm cưới tại đây: bộ chăn ga gối đệm vải lụa cho phòng cưới

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH vải đẹp Liên Duyên
VPĐD               : Số 28 Ngõ 860 Bạch Đằng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại        : .0909.40.6886
Email               : truonglinh.goldensilk@gmail.com 
website            : http://changagoidemkhachsan.blogspot.com/
Hân hạnh được sự hợp tác với Quý Khách hàng. Xin chân thành cảm ơn

Nhận xét