Hướng dẫn cách chọn chăn ga gối đệm cho nhà mới

Căn nhà mới xây xong và bạn đang băn khoăn không biết chọn chăn ga gối đệm cho phòng ngủ như thế nào để hợp phong thủy và làm cho nội thất căn phòng trở nên đẹp và sang trọng hơn. Hôm nay Golden Silk xin chia sẻ với các bạn một số lưu ý khi chọn chăn ga gối cho nhà mới.

Có một căn nhà mới, một căn phòng mới là điều thật tuyệt vời. Đó là không gian riêng của bạn, là nơi bạn nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc. Phòng ngủ cũng là nơi bạn có thể thoải mái lựa chọn phong cách trang trí và thể hiện cá tính của mình. Ngoài những vật dụng cần thiết như tủ áo, bàn học, rèm trang trí nhà cửa, đèn bàn,... Thì việc chọn cho mình một bộ chăn ga gối đệm đẹp cho nhà mới cũng là điều khá quan trọng.

Cách chọn bộ chăn ga gối đệm cho phòng ngủ của mỗi người là khác nhau, ví dụ như: chọn theo màu sắc yêu thích của mình, chọn theo phong thủy có hợp mệnh hay không? hoặc đơn giản là bạn chỉ cần có một bộ chăn ga gối bền mà đẹp là được. Nhưng nếu các bạn đã click và xem bài viết này của tôi thì tôi chắc chắn rằng bạn đang muốn biết cách chọn bộ chăn ga gối đệm cho gia đình như thế nào là có khoa học và làm thế nào để chọn được một bộ chăn ga gối đệm phù hợp với căn phòng của mình đúng không nào? Vậy hãy bắt đầu vào chủ đề ngay bây giờ nhé!

chan-ga-goi-gia-dinh-gia-re


Trước tiên bạn hãy xác định mục đích chọn chăn ga gối đệm của mình là gì? nói rõ hơn đó là, bạn chọn chăn ga gối đệm cho căn nhà mới, cho căn phòng bạn mới thuê hay là chọn để trang trí phòng cưới?

Nếu bạn đang muốn tìm một bộ chăn ga gối đệm cho phòng cưới thì bạn hãy đọc bài viết: chọn chăn ga gối đệm cho phòng cưới ở đây mình đã viết 1 topic riêng cho việc này, còn trong chuyên mục ngày hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn một số lưu ý và cách chọn chăn ga gối đệm thế nào cho hợp lý cho căn phòng của các bạn mà thôi!

Để chọn bộ chăn ga gối đệm gia đình các bạn cần lưu ý những điều sau:

1. Chọn theo lứa tuổi sử dụng:

- Phòng ngủ các bé: Chọn các hình con thú ngộ nghĩnh tươi trẻ rực rỡ sắc màu để cho căn phòng bé luôn sinh động

- Phòng ngủ của bố mẹ: Với các phòng kiểu cổ điển thì nên chọn các bộ chăn ga gối họa tiết thêu mang phong cách quý tộc hoàng gia có kết hợp như tông vàng và nâu

Phòng ngủ cá tính, hài hòa nên chon bộ chăn ga gối màu sắc tương đồng với màu rèm cửa và các đồ nội thất trong nhà. Nên chọn các gam màu nhẹ nhàng vì theo các chuyên gia màu nhẹ mang lại cảm giác dễ chịu. Các bạn không nên chọn các màu lòe loẹt nhanh lỗi mốt.

Phòng ngủ đôi uyên ương: Các bạn trẻ nên chọn bộ chăn ga gối tông màu lãng mạn. Bộ giường cưới mang màu tím hoặc hồng thể hiện tình yêu luôn bền vững và thủy trung. Sự pha trộn màu đỏ và màu trắng luôn mang đến sự may mắn

chan-ga-goi-gia-dinh-gia-re
Bộ chăn ga gối gia đình đẹp


2.Chọn chăn ga gối theo phòng thủy vận mệnh:

Việc chọn chăn ga gối đệm theo màu sắc dựa vào thuyết Ngũ hành chủ yếu hướng đến việc cân bằng năng lượng âm và dương để đạt đến sự hài hòa lý tưởng. Âm là sắc tối yên tĩnh hấp thu màu và dương là sắc sáng chuyển động phản ánh màu. Do vậy, đệm màu sắc được vận dụng để tăng cường những yếu tố thuận lợi và hạn chế những điều bất lợi từ môi trường tác động vào ngôi nhà.

- Gia chủ mệnh Kim: nên sử dụng tông màu sáng và những sắc ánh kim vì màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh, ngoài ra kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng vì đây là những màu sắc sinh vượng (Hoàng Thổ sinh Kim).

- Gia chủ mệnh Thủy: nên sử dụng tông màu đen, màu xanh biển sẫm, ngoài ra kết hợp với các tông màu trắng và những sắc ánh kim (Trắng bạch kim sinh Thủy).

- Gia chủ mệnh Mộc: nên sử dụng tông màu xanh, ngoài ra kết hợp với tông màu đen, xanh biển sẫm (nước đen sinh Mộc).
- Gia chủ mệnh Hỏa: nên sử dụng tông màu đỏ, hồng, tím, ngoài ra kết hợp với các màu xanh (Thanh mộc sinh Hỏa).

- Gia chủ mệnh Thổ: nên sử dụng tông màu vàng đất, màu nâu, ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng hỏa sinh Thổ).

Chi tiết hơn về chọn chăn ga gối đệm hợp phong thủy các bạn xem thêm bài: Cách chọn chăn ga gối đệm hợp phong thủy thân chủ.


Chọn đệm cũng rất quan trọng:

Tùy theo sở thích của mỗi người, nếu bạn thích nằm đệm cứng  bạn chọn loại đệm bông ép vì đệm này đảm bảo mọi tiêu chuẩn quốc tế mang lại sự an toàn cho người dùng. Hơn nữa đệm golden silk được sản xuất từ bông cao cấp nhập khẩu  Hàn Quốc nên có khả năng thông khí thoát ẩm nhanh giúp bạn có giấc ngủ sâu và thoải mái

Những ai muốn nằm mềm mại hơn thì nên chọn đệm lò xo acness. Đệm có tác dụng khử mùi và ngăn ngừa , diệt vi khuẩn. Với miếng than hoạt tính khớp với đường cong của mỗi người giúp cơ thể được thoải mái hoàn toàn giúp cho bạn và gia đình ngủ ngon hơn. loại đệm này dùng rất bền, tốt, giá cả phải chăng, hơn nữa nhà sản xuất cam kết bảo hành 10 năm cho sản phẩm này nên các bạn có thể yên tâm chọn lựa

chan-ga-goi-gia-dinh-gia-re
Đệm lò xo Acness


Mong rằng bài viết trên đây sẽ giúp các bạn chọn được bộ chăn ga đệm ưng ý. Các bạn có thể xem thêm những mẫu chăn ga gối đẹp nhất 2015 để lựa chọn hoặc gọi hotline theo số 0988.747.388 để được tư vấn thêm nhé. Chúc các bạn thành công!

Tác giả: Hải Anh

Nhận xét