Bí quyết chọn gối bông cho phòng ngủ khách sạn

Trong phòng ngủ khách sạn sang trọng, một chiếc gối không phù hợp chẳng những gây khó ngủ cho khách mà còn dẫn đến những hệ lụy như đau xương khớp, tổn thương cột sống và hệ hô hấp cũng như tỉ lệ khách se quay lại sau này. Vì vậy khi chọn gối phòng ngủ khách sạn chúng ta nên lưu ý một số tiêu chí sau:

goi-bong-khach-san


Không nên chọn gối quá thấp

Những chiếc gối thấp có thể làm khách hàng của bạn cảm thấy khá thoải mái trong thời gian sử dụng ngắn. Còn nếu ngủ quá lâu thì khách sẽ thấy rất khó chịu. Ngủ lâu trên gối thấp khiến máu lưu thông đến tĩnh mạch và động mạch trong não không cân bằng, gây ra tình trạng mất ngủ, dễ dẫn đến cáu gắt và mệt mỏi.

Không nên nhọn gối quá cao

Nằm ngủ thường xuyên trên gối bông khách sạn cao khiến các đốt sống cổ tê mỏi, dẫn đến tình trạng căng cứng, đơ khớp cổ, làm biến dạng các đệm xương gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng khác. Ngoài ra, nằm gối cao khiến ngực và cổ tạo thành một góc cong lớn, làm cản trở việc hô hấp, gây khó thở và hình thành thói quan ngủ ngáy.

Không nên chọn gối quá mềm

Nhiều người cứ nghĩ rằng chọn những chiếc gối mềm mại cho phòng ngủ khách sạn sẽ tốt hơn vì cho rằng gối càng mềm nằm càng dễ chịu. Tuy nhiên, gối mềm lại khiến đầu của khách lún sâu vào tâm gối, nên ngoài những tác hại như khi nằm gối thấp, nó còn có thể gây ra tình trạng mắt sưng sau một đêm ngủ dậy, kèm theo chứng đau đầu nhẹ do máu lưu thông không đều.

Vậy làm thế nào để chọn một chiếc gối tốt?

Chọn gối bông khách sạn đúng cách sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, giấc ngủ sâu, tránh tình trạng khó thở, đau đầu, tránh thói quen ngủ ngáy và giúp não bộ phục hồi tốt hơn sau 1 ngày dài làm việc và du lịch. Độ cao thích hợp nhất là từ 10-15cm. Một chiếc gối to có thể làm chỗ tựa cho vai là lựa chọn tối ưu nhất.

Về độ cứng, nên chọn gối có độ đàn hồi tốt, hỗ trợ các đốt sống cổ, tránh gây tê mỏi. Các chuyên gia khuyên chúng ta nên lựa chọn gối có độ lún khi nằm không quá 3-4cm.

Thêm một lưu ý rất quan trọng khi chọn gối là thành phần nhồi bên trong gối. Các loại như gòn, vỏ đậu, vỏ trấu, hơi, túi nước là các loại thành phần nhồi phổ biến nhất. Nhưng bạn nên chọn loại gối bông hạt hàn quốc vì loại gối này có độ đàn hồi cao, không bị lún sâu, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài không bị lún xẹp, hiện đang là loại gối mà các khách sạn cao cấp ưu chuộng và sử dụng.

goi-bong-khach-san
Ruột gối bông hạt hàn quốc


Hiện nay chăn ga gối đệm khách sạn Golden Silk đang cung cấp các loại gối đạt tiêu chuẩn, đảm bảo cho giấc ngủ của bạn. Với độ bông độ mềm lún hợp lý có khóa học giúp giấc ngủ của bạn cũng như của khách hàng được ngon hơn, tạo cảm giác thoải mái cho khách du lịch và khiến họ muốn quay lại trong những lần du lịch sau này.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăn ga gối đệm khách sạn, chúng tôi mong muốn mang lại cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng nhất - giá thành cạnh tranh nhất. Giá của sản phẩm ruột gối bông khách sạn có giá chỉ từ 60,000đ, giao hàng trên toàn quốc, cam kết giá rẻ nhất thị trường hiện nay! Quý vị có thể liên hệ Hotline để được tư vấn tốt nhất về các sản phẩm chăn ga gối đệm khách sạn cao cấp một cách trọn vẹn và tốt nhất!

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH vải đẹp Liên Duyên - Golden Silk
VPĐD               : Số 28 Ngõ 860 Bạch Đằng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại        : 0944.611.291
Email               : goldensilk6886@gmail.com
Hân hạnh được sự hợp tác với Quý Khách hàng. Xin chân thành cảm ơn

Nhận xét