Rèm cửa sổ đẹp trong thiết kế phòng ngủ

Trong vài năm trở lại đây mành rèm cửa sổ đẹp có vai trò quan trọng được đánh giá khá cao, rèm cửa sổ được coi như một phần nội thất không thể thiếu trong việc bài trí hay tạo ra những căn phòng đẹp, sang trọng. Mành cửa sổ không còn đơn thuần được dùng để chắn nắng hay hạn chế bớt ánh sáng mà còn có thể biến thành một trong những “tiêu điểm” của không gian, thu hút sự chú ý của mọi người.

rem-khach-san



Rèm cửa trong trang trí khách sạn:

Khách sạn là nơi có đón tiếp nhiều lượt khách khác nhau,đặc biệt là những khách du lịch đến và đi chỉ trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, nếu để lại ấn tượng tốt đối với khách hàng bởi dịch vụ, không gian và nội thất của khách sạn thì ngoài việc đem lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng nó còn có thể kéo khách quay trở lại khạch sạn những lần sau. Rèm cửa khách sạn do đó cũng được các khách sạn chú ý đến nhiều hơn nhằm tăng sự sang trọng và để lại ấn tượng tốt trong lòng khách du lịch.
rem-khach-san



Khách sạn là một trong những khu vực sử dụng nhiều rèm cửa và các chất liệu vải nhất. Để có được nhiều View cho khách hàng, đòi hỏi mỗi phòng phải có nhiều cửa sổ hoặc những cửa thông với ban công lớn. Kính và rèm cửa là hai sản phẩm đi kèm theo nhau cho những thiết kế khách sạn.

rem-khach-san


Rèm cửa khách sạn được may chủ yếu bằng chất liệu vải, vì chỉ có vải mới đáp ứng được vẻ đẹp cần thiết của khách sạn cũng như tính linh động trong sử dụng. Rèm cửa sổ được may với nhiều phong cách tùy theo vào yêu cầu thiết kế của khách sạn.

Xem thêm: Những mẫu rèm cửa cho khách sạn đẹp nhất 2015

Rèm cửa trong trang trí phòng ngủ gia đình - chung cư:

Phòng ngủ là một không gian riêng tư kín đáo cho mọi cặp vợ chồng vì thế việc trang trí cho phòng ngủ của mình một tấm rèm để tạo thêm những nét độc đáo, cảm giác mới lạ trong căn phòng uyên ương là một việc nên làm của các chị em phụ nữ.



rem-khach-san
Ngoài ra đối với các bạn trẻ thì rèm cửa cho phòng ngủ cũng là một vật dụng làm tăng thêm phong cách xì teen, tạo cho phòng ngủ của mình những nét độc đáo và thông qua những vật dụng đó cũng phần nào nói lên được tính cách của chủ nhân của nó.


Rèm cửa phòng ngủ ngoài việc trang trí cho đẹp ra thì còn có những mẫu rèm cửa có tác dụng chống muỗi dành cho phòng ngủ của trẻ em, rèm cửa chống nắng, rèm cửa tạo cảm giác thông thoáng hơn cho căn phòng

Đối với Rèm Cửa Golden Silk chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng cả về chất liệu lẫn giá thành, thiết kế. Sự chuyên nghiệp trong cách làm việc cũng nhưng trình độ may, năng lực cung cấp sản phẩm của Golden Silk sẽ luôn đảm bảo đáp ứng nhu cầu cho khách hàng.

Rèm cửa Golden Silk luôn dẫn đầu về chất lượng, độ tinh xảo, giá thành, và dịch vụ hậu mãi.
rem-khach-san


Nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất thì Rèm cửa đẹp cho phòng ngủ tại Golden Silk chỉ luôn dành cho quý khách hàng giá tốt nhất. Ngoài ra Golden Silk còn đang có chương trình giảm giá cho các đơn hàng từ 10Tr>. Thông tin khuyến mại các bạn có thể xem tại đây: Khuyến mại 

* Hãy liên hệ với chung tôi hoặc để lại số điện thoại bên dưới, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn ngay khi nhận được thông tin.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH vải đẹp Liên Duyên
VPĐD               : Số 28 Ngõ 860 Bạch Đằng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại        : 04.3984.6366 – 0909.406.886
Email               : goldensilk6886@gmail.com
Facebook         : https://www.facebook.com/Changagoikhachsan/
website:            : http://changagoikhachsan.vn/
Hân hạnh được sự hợp tác với Quý Khách hàng. Xin chân thành cảm ơn!!!

Nhận xét