Bộ chăn ga gối đệm gia đình đẹp nhất 2015

Bộ chăn ga gối đệm gia đình đẹp năm 2015 sẽ hướng tới tính linh hoạt và sinh động. Nếu bạn muốn một thứ gì đó độc đáo và sống động để trang trí ngôi nhà thì việc sử dụng những bộ chăn ga gối có họa tiết thực sự có tác dụng. Một chút nổi loạn khi sử dụng gam màu mạnh với nội thất họa tiết sẽ đem lại cho không gian sống một làn gió mới.

Bộ chăn ga gối đệm gia đình Golden Silk năm 2015 sẽ là sự lên ngôi của thiết kế trang trí nội thất màu sắc sang trọng. Có thể nói rằng bộ chăn ga gối màu là lựa chọn hoàn hảo nhất cho hầu hết các phong cách. Bộ chăn ga gối màu sẽ là màu nền cũng có thể là màu của nội thất giúp tạo nên không gian tinh tế ấn tượng

chan-ga-goi-dem-gia-dinh
Mã Sản Phẩm: KM601

Những gam màu pastel  tinh tế đang trở thành những màu sắc được ưu chuộng không chỉ trong lĩnh vực thời trang mà chúng còn nhảy chân vào cả lĩnh vực nội thất và mang lại những thiết kế vô cùng thanh nhã. Đây là màu sắc được giới trẻ lựa chọn nhiều nhất khi trang trí nội thất, trang trí phòng ngủ.

chan-ga-goi-dem-gia-dinh
Mã Sản Phẩm: KM602

Chất liệu vải được xem là yếu tố quan trọng nhất khi chọn mua chăn ga gối, chất liệu tốt sẽ giúp sản phẩm có độ bền cao, tốt cho sức khoẻ. Trên thị trường có rất nhiều chất liệu vải làm nên bộ chăn ga gối như cotton, cotton pha lụa, vải gấm satin, cotton nhung… Mỗi loại đều có ưu và nhược điểm, Với chất liệu vải cotton có thể sử dụng được bốn mùa, nó rất thông thoáng và bền. Chất liệu lụa lại mang đến sự mượt mà, mềm mịn.

chan-ga-goi-dem-gia-dinh
Mã Sản Phẩm: KM603

Chất liệu gấm đem lại cho căn phòng của gia đình bạn một luồng gió mới, một cảm giác mềm mịn, bóng sáng nhẹ nhàng nhưng đầy sự tinh tế. Chất liệu gấm cao cấp khiến cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng và nổi bật với những tông màu chủ đạo như vàng, hồng, đỏ, xanh coban, xanh lục.

chan-ga-goi-dem-gia-dinh
Mã Sản Phẩn: KM604

chan-ga-goi-dem-gia-dinh
Mã Sản Phẩm: KM606

Các bạn có thể xem mẫu sản phẩm tại: Bộ chăn ga gối đệm vải lụa giá rẻ

Giá bộ chăn ga gối sử dụng chất liệu lụa trên trị trường hiện nay có giá từ 4 triệu đến trên 10 triệu đồng 1 bộ. Nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất thì bộ chăn ga gối đệm gia đình tại Golden Silk chỉ có giá từ: 2,100,000đ ngoài ra Golden Silk còn đang có chương trình giảm giá và khuyến mại lớn cho khách hàng. các bạn có thể xem tại mục: Khuyến Mại

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty TNHH Vải Đẹp Liên Duyên - Golden Silk
VPGD   : Số 28, Ngõ 860 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Hotline  : 0944.611.291 - 0902.579.336
Email    : goldensilk6886@gmail.com
Webbsite: http://changagoikhachsan.vn/

Nhận xét