Bí quyết giữ khăn bông luôn đẹp như mới

Khăn bông là một trong những đồ dùng cần thiết trong gia đình, nó gắn liền với cuộc sống của chúng ta mà hầu như ngày nào chúng ta cũng cần dùng đến. Đôi khi các bạn thường gặp phải các vấn đề như khăn bông khô rát, sợi bông bị tung ra rất khó chịu. Tại sao lại như vậy? có phải là do khăn kém chất lượng không?

Khăn bông kém chất lượng thì rõ ràng thời gian sử dụng của chúng cũng không thể lâu được, điều đó thì ai cũng rõ rồi. Nhưng với ngân sách eo hẹp trong khi chúng ta còn phải lo những chuyện khác trong gia đình thì việc lựa chọn một chiếc khăn bông giá rẻ phù hợp với tài chính gia đình luôn là lựa chọn của các chị em. Nhưng làm thế nào để bạn giữ chúng mịn màng và tươi mới? Bằng những cách chăm sóc thích hợp và khoa học sẽ làm cho chiếc khăn bông của bạn luôn hoàn hảo và trong y như mới mua

khan-bong-cao-cap


Làm mềm bằng dấm trắng:
Thỉnh thoảng các bạn nên ngâm khăn bông khách sạn với dấm trắng để làm cho chúng mềm mại và đàn hồi tốt hơn. Bạn phải đảm bảo rằng dấm phải được thấm đều nhé, tùy vào số lượng khăn bông mà bạn có thể cho nhiều hay ít dấm trắng nhưng không nên cho quá nhiều dấm nhé bởi vì như vậy sẽ rất hoang phí, bạn chỉ cần cho 1 lượng vừa đủ để thấm vào khăn mà thôi. Cứ 2 tuần các bạn làm 1 lần, ngâm trong vòng 10 phút sau đó xả bằng nước xả vài và đem đi phơi khô ngoài trời nắng.

khan-bong-cao-cap


Dùng nước ấm để khử trùng:
Nước nóng tốt cho việc loại trừ các mầm bệnh, nhưng nó cũng là yếu tố chủ yếu làm mất dần màu sắc của chiếc khăn bông. Cách tốt nhất là nên sử dụng nước ấm, bởi nước ấm sẽ giữ cho màu sắc đậm và ngăn ngừa khăn bị khô và nấm mốc. Đó có thể là một chút rắc rối nhưng nó giúp duy trì màu sắc ban đầu của chiếc khăn của bạn. Và hãy nhớ rằng đừng bao giờ giặt khăn trắng chung với khăn màu sắc.

Sử dụng chất tẩy rửa nhẹ:
Sử dụng chất tẩy rửa nhẹ để giặt cùng nước ấm, nếu ta sử dụng loại tẩy rửa mang nhiều hóa chất sẽ làm cho sự phá vỡ sợi khăn xuống nhanh hơn. Nên chọn lựa những loại chấ tẩy rửa dạng lỏng sẽ tốt hơn dạng chất tẩy rửa bằng bột.

khan-bong-cao-cap


Mua khăn trắng:
Khăn Trắng là màu giúp bạn dễ dàng bảo quản và làm mới khăn nhanh hơn, thêm vào đó khăn màu trắng sẽ tạo ra một cái nhìn giống như spa trong phòng tắm của bạn. Nước ấm vần đang khuyến khích để giặt khăn hơn là nước nóng, nhưng nước nóng có thể được sử dụng để loại bỏ vết bẩn của khăn. Sử dụng khăn trắng cũng dễ dàng để thay thế hơn khăn màu.

Hiện nay khăn bông cao cấp trên thị trường có rất nhiều loại và của các hãng khác nhau các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm khăn bông cao cấp tại Golden Silk giá cả hợp lý mà chất lượng thì rất okie nhé!

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH vải đẹp Liên Duyên
VPĐD               : Số 28 Ngõ 860 Bạch Đằng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại        : 0944.611.291
Email               : goldensilk6886@gmail.com
Website           : http://changagoikhachsan.vn/
Facebook        : https://www.facebook.com/Changagoikhachsan/?fref=ts
Hân hạnh được sự hợp tác với Quý Khách hàng. Xin chân thành cảm ơn

Nhận xét